วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Những khẩu súng rất tốt nên dùng chỉ trong Game Valorant

Valorant là một cách thức đột kích khá nổi hiện giờ vừa mới chào làng bởi "ông lớn" Riot - cha đẻ của Liên minh huyền thoại. đó là một cuộc chơi bắn súng giải pháp 5 chơi 5 và trách nhiệm kích nổ hoặc gỡ bom, gamer chỉ có 1 mạng ở mỗi vòng đấu, do đó chiến thắng sẽ thuộc về team nào win 13 vòng chiến. các nhân vật là những điệp báo viên cùng năng lực bắn súng tuyệt, nhanh nhạy tạo cho các cách chơi thú vui cho bạn Trải Nghiệm khả năng phát minh vô bờ. Là trò chơi bắn nhau với những cuộc chơi súng chủ yếu nên người chơi bền chắc rồi sẽ cân nhắc các mục những loài súng có trong Game. dưới đây là các mục những khẩu pháo tốt nhất trong trò chơi Valorant đc các bạn đã được Khả năng thể loại này khuyên dùng cho gamer mới.

Súng trường Phantom

Súng trường Phantom được cho là dòng vũ khí luôn luôn phải có giúp cho bạn mạnh mẽ và tự tin chỉ trong một cuộc chiến súng cùng kẻ địch. loại súng này đc chế tạo để bắn ra những viên đạn cân bằng hỗ trợ hạ những địch thủ ở cự ly gần cùng các loạt đạn ngắn xuất xắc xa đều giỏi nên được nghĩ là loại vũ khí ổn định. Phantom hiệu quả cao nhất khi đứng yên để bắn và loại game đó là auto, speed bắn của nó đạt 11 viên mỗi giây, đi kèm theo chính là loạt game ngắm bắn phụ với ống ngắm 1,25x giảm nhẹ giãn hồng tâm. Băng đạn có 30 viên với khả năng xuyên tường bậc trung.
Súng trường Phantom
Súng trường Phantom
Súng trường Bulldog

Loại súng trường này bắn từng loạt đạn và có lẽ thuận lợi hạ gục đối phương chóng vánh cùng độ chính xác cao từ xầm trung đến tầm xa. với ưu điểm nhẹ cùng linh động, rất thích hợp cho nhân vật dùng ở nhiều trường hợp với trường hợp giao tranh. Không ngoa khi bảo rằng súng trường Bulldog chính là một quái dị chắc rằng giành cho bạn. loại game chính của súng là tự động, tốc độ bắn 9,15 viên mỗi giây.

Súng lục Classic

Đây là dòng súng tiêu chuẩn không thể không có được và mỗi game thủ bởi ưu điểm nhẹ với linh động giống như dùng đa số trong mọi tình huống. Súng có loạt game bắn từng phát đạn chuẩn xác khi đứng yên, kèm theo chính là phiên bản bắn siêu tốc khi có các cuộc chạm trán tầm gần. Đây là loại súng bán tự động hóa có speed bắn đó là 6,75 viên mỗi giây. Băng đạn có 12 viên, bản lĩnh xuyên thường thấp.
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng lục Classic gọn nhẹ
Súng săn Bucky

Khẩu pháo săn này tuy nặng nhưng có tựa game bắn ổn định, có khả năng cần dùng cả cho công kích tuyệt phòng ngự nên gamer đừng lo lắng rằng nó sẽ không làm bạn bế tắc. phiên bản bắn chính của súng Bucky là cần dùng ở những góc hẹp hoặc khi giáp lá cà, còn cách thức bắn phụ dành cho những mục tiêu ở tầm trung bình. loại súng bán tự động hóa này còn có speed bắn hơi trễ chỉ 1,1 viên mỗi giây, băng đạn chỉ có 5 viên với khả năng xuyên tường thấp.

Súng ngắm Marshal

Với ống ngắm 2,5x, đây là dòng súng ngắm khá tốt giúp bạn hạ nhanh đối tượng tuy vậy tốc độ bắn chỉnh chỉ 1,6 viên mỗi giây. Súng trường bắn tỉa lên đạn có độ cơ động cao với ống ngắm một loại game nên khi sử dụng gamer chỉ cần nín thở, bóp cò là giống như hạ ngay đối tượng. Băng đạn có 5 viên và khả năng xuyên tường mức trung bình.

Súng hạng nặng Odin

Loài súng này chính xác là cơ ác mộng và đối thủ bởi bản lĩnh có vẻ gây sát thương cao cùng với sự ổn định hay có khả năng thổi bay các mục đích ở tầm gần. Nếu ở tầm xa bạn cũng có thể cần dùng loạt game bắn phụ cùng trở thành một tháp pháo công dụng nã đạn kẻ định. Odin là súng hạng nặng có băng đạn 100 viên nên tốc độ bắn của chúng rất khủng khiếp, lên đến mức 12-15,6 viên mỗi giây theo loạt game tự động hoàn toàn.
Súng hạng nặng Odin
Súng hạng nặng Odin
Súng Ghost

Súng Ghost có độ chính xác cao khi bắn và băng đạn lớn 15 viên nên dễ cần dùng. Súng có kiểu dáng đẹp đồng thời lại có giảm thanh nên bổ ích ở mọi tầm bắn. so với những mục tiêu ở tầm game thủ cần kiểm soát speed bắn rồi hãy bóp cò ngay trong lúc game thủ ngắm trúng mục đích nhé. tốc độ bắn của súng Ghost đạt 6,75 viên mỗi giây cùng bản lĩnh xuyên tường mức trung.

Súng tiểu liên Stinger

Khẩu Stinger có speed bắn lên đến mức cấm trẻ em viên mỗi giây, đây là dòng súng auto hoàn toàn dùng làm bắn ở cỡ trung đến tầm xa rồi sẽ tốt hơn, nhưng đây cũng là điểm yếu kém của khẩu pháo này khi băng đạn chỉ có 20 viên, Bên cạnh đó speed người lớn viên/giây nên rất dễ lãng phí đạn bởi độ giật mạnh khi bắn. mặc dù vậy khi đã quen và điều hành và kiểm soát đc bí kíp bắn nó sẽ là dòng súng chiến đấu rất chi là hiệu quả và lực sát thương lớn, nói riêng khi sử dụng tấn công.

Bên trên đấy là những loại súng tốt nhất có thể chỉ trong Game Valorant bạn có thể xem thêm để lựa chọn đúng nhất cho nhân vật của bản thân mình phù hợp với giải pháp của toàn nhóm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น