วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa của Mganga Liên quân di động mùa 14

Mganga là một vị pháp môn sư mạnh nhất từ đời cổ của Liên quân di động cho tới bây giờ. Nhờ cách chơi dễ chơi và dễ thích nghi, Mganga luôn luôn là anh hùng đc gamer lựa chọn tối đa. tỷ lệ chiến tăng của Mganga luôn luôn bên trên một nửa và tỷ lệ chọn lựa loanh quanh cũng đạt được 11%.

Để có lẽ đấu xuất xắc anh hùng Mganga, game thủ cần phải tận dụng tối đa những điểm mạnh của Mganga như lực sát thương cao, độc rút máu đối phương bằng nội tại Tà thuật của pháp môn sư. quan trọng đặc biệt càng về cuối màn, sức mạnh của Mganga càng ngày càng cao lên, đồng thời có lẽ hồi máu khi sử dụng độc tố. chính vì như vậy Mganga có khả năng cân đc cả team của đối thủ ở giai đoạn này.

Lên năng lực cho Mganga như vậy nào?

Thứ tự bí kíp lên năng lực cho Mganga là: độc khí -> độc tố -> độc dược -> độc tố. cụ thể bí kíp lên năng lực cho Mganga như sau:

Nếu như muốn dứt sớm trận chiến, gamer nên cần dùng tài năng độc khí trước tiên, lối chơi này sẽ giúp Mganga tối ưu số lượng sát thương một cách dễ dàng lên những tướng kẻ thù. khi dùng kĩ năng nâng độc khí thứ nhất, Mganga vừa tăng được lực sát thương cấu máu vừa làm chậm tốc độ vận tốc dịch rời của đối thủ.

Kế tiếp, game thủ buộc phải cần đến tài năng độc tố để cùng nhiều nhất tài năng này thay vì tiếp tục tăng năng lực Độc khí. khả năng độc tố làm tăng máu cho tất cả pháp sư Mganga với cả anh em trong vòng phạm vi hiệu lực của khả năng. năng lực độc tố khi kết hợp với Ulti có khả năng trợ giúp Mganga hồi lại con số máu rất cao, người chơi nên ưu tiên sự dựa trên này. mặc dù vậy, khả năng hồi máu cũng chịu ảnh hưởng nhiều vào điểm số nội tại của nhân vật, càn nhiều điểm thu thập thì lượng máu hồi lại càng nhiều.
Mganga bao gồm kỹ năng đặc biệt.
Mganga bao gồm kỹ năng đặc biệt.
Cách lên trang bị tương xứng cho Mganga

Mganga sẽ phù hợp với bí kíp lên trang bị theo hướng Tank – phép, cách lên trang bị này khiến cho bất kể đối thủ nào thì cũng khó chịu vì bị làm chậm speed bởi Trượng băng với Áo choàng băng giá. tiếp đến, để tăng khả năng chống chịu nhờ tăng số lượng máu gamer nên lên trạng bị Gươm hiền triết với Sách thánh để giúp đỡ Mganga trở thành khó khăn bị đo ván hơn, đồng thời số lượng công phép của Mganga cũng không xẩy ra giảm.

Người chơi chắc là suy nghĩ tình hình của cuộc chiến để sửa chữa thay thế gươm hiền triết bằng sách truy hồn nếu cần thiết để giúp đỡ Mganga tăng khả năng xuyên giáp với giảm hồi máu. Tóm lại, thứ tự lên trang bị cho Mganga là: Trượng băng -> giầy thuật sĩ -> Áo choàng băng giá -> Vương miện Hecate -> Gươm hiền triết -> Sách thánh.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Mganga hợp với trang bị theo hướng Tank – phép.
Chỉ dẫn cá chơi đi đường giữa của Mganga

Lối chơi ở thời đoạn đầu cuộc chơi

Nhờ bộ tài năng và nội tại mạnh mà ngay ở thời đoạn đầu trận Mganga đã giống như ép đường rất chất lượng. dẫu thế gamer phải chăm chú là Mganga không tồn tại khả năng rút lui tuyệt nên việc ép đường ở đầu ải không nên đẩy quá cao.

Sau khoản thời gian giải quyết dứt đợt bộ đội đầu tiên, Mganga giống như ăn thêm quái rừng để giống như tăng thêm vàng cùng Trải Nghiệm cho mình. rút cục bạn có thể di chuyển cùng phối hợp cùng cùng người đi rừng ở thời đoạn đầu cuộc chiến này để giúp đỡ anh em kiểm soát và điều hành thế trận.

Cách chơi ở giai đoạn giữa với cuối cuộc đấu

Thời đoạn này Mganga đã biết thành mạnh hơn vì đã có đầy đủ 3 món trang bị. game thủ nên chọn chỗ đứng cân xứng trong số cuộc giao tranh với dồn dập sử dụng độc tố để dọn lính, đồng thời trợ giúp cấp máu cho chính bản thân mình và bằng hữu. Hình như, đối thủ cũng sẽ bị làm chậm bởi độc khí khi cố gắng tiếp cận hoặc cản trở Mganga.

Gamer hãy cố gắng để Mganga tích đầy đủ 5 điểm nội tại trước khi dùng chiêu cuối để gia tăng lực sát thương với khả năng hồi máu của kỹ năng độc dược. tuy nhiên, trong những tình huống cấp thiết như địch thủ hoặc anh em rất thấp máu thì vẫn hình như dùng để làm phát huy xuất xắc hiệu quả của khả năng. Mganga rồi sẽ trở thành gian nguy hơn không ít hơn khi về cuối ván, bất kỳ loài tướng nào cũng bị Mganga rút độc nặng nề với các kĩ năng của chính mình.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối round.
Mganga rồi sẽ mạnh nhất ở cuối round.
Mganga là 1 trong pháp môn sư mạnh, những kĩ năng đặc trưng của Mganga sẽ giúp đỡ bạn không bị nhàm chán trong quá trình chơi. Hãy thử trải nghiệm luôn vị tướng này để những Khả năng tuyệt hảo chỉ trong Game Liên quân Mobile nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น