วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

Chiến Truy Kích bị đơ tung người? Đọc ngay bài sau

Những tựa game bắn súng, nhất là đột kích ánh nhìn người trước tiên - fps, luôn yêu cầu ở người chơi sự chủ yếu cao độ. có những lúc là đến căng cả mắt ra, để có khả năng bóp cò đúng khi, kết liễu kẻ địch.

Dù vậy, có những khi cố gắng chủ quan của mình là chưa đủ, khi mà nhiều yếu tố khách quan khác làm tác động tới kết quả của cuộc chiến. Một trong những số đó, cũng chính là thứ vào loài gây bao tay nhất, đó chính là thực trạng trò chơi cướp giật.

Truy Kích - Game FPS rất ăn khách tại VN, cũng chính là một loạt game mà người chơi thường xuyên phải đối mặt cùng thực trạng cướp giật do nhiều căn nguyên khác nhau.

Với bọn tôi tìm hiểu cách điều trị tận gốc “căn bệnh” này nhé!
Truy Kích chạy trên nền web nên chịu ràng buộc rất nhiều vào trình duyệt của máy vi tính
Truy Kích chạy trên nền web nên chịu ràng buộc rất nhiều vào trình duyệt của máy vi tính
Đầu tiên, tình trạng giật đơ là gì?

Như những đoạn Clip đời thực, Hình ảnh đc các trò chơi điện tử làm ra cũng được trình chiếu dưới dạng các khung người tiếp liền nhau.

Cơ thể càng tốt thì đoạn đoạn phim sẽ càng mượt. Theo chuẩn điện Ảnh thì số khung hình là 24 hình/giây, hay 24fps. dù vậy, cùng game show điện tử, những vận động sẽ không còn mềm mại hoàn toàn như cảnh thật, người thật được.

Chính vì vậy mà số cơ thể ở mức "tạm ưng ý được" khi chơi game là 30fps. Số khung hình bên dưới mức này có thể gây nên cảm xúc giật, giật ở các cảnh có đánh nhau nhanh chóng, cần độ chuẩn xác cao. Tiêu biểu đó là dòng Game đột kích ánh nhìn người đầu tiên - FPS.

Cùng những trò chơi FPS, số cơ thể lý tưởng nhất để chơi trò giải trí mềm mại và hiệu quả là 60fps. dĩ nhiên là lớn hơn sẽ giỏi hơn. dẫu thế nên nhớ là chất con số Hình ảnh còn phụ thuộc một nhân tố khác. chính là speed làm tươi - refresh rate của nền game.

Các loại nền game phổ thông trên mạng xã hội hiện nay có tốc độ làm tươi ở mức 60hz. vì vậy mức cơ thể 60fps là tối ưu hóa nhất cho loại màn hình này. Số khung hình vượt trội hơn có thể dẫn tới tình trạng vỡ hình, cũng gây khó tính không thua kém cướp giật cùng người cộc cằn.
Tốc độ khung hình bên dưới 30fps là không đủ cho những thể loại bắn súng
Tốc độ khung hình bên dưới 30fps là không đủ cho những thể loại bắn súng
Tốc độ khung hình của Truy Kích có yếu tố gì đặc biệt?

Truy Kích là game show bắn nhau ánh mắt người đầu tiên chạy bên trên nền web. điều này Tức là cuộc chơi không bắt buộc cần quá cao về mặt giao diện. Bởi thực chất Game chạy bên trên nền flash của trình duyệt, vì thế không quá ngốn tài nguyên bối cảnh của sản phẩm, như là những thể loại tương tự nhưng chạy theo nền tảng thông thường.

Vì vậy, nguyên tố ảnh hưởng tới chất lượng khung hình của Truy Kích Chưa hẳn về mặt giao diện, mà lại là các điều kiện để trình duyệt web của bản thân chạy mượt mà nhất, ba lô gồm:

+ Trình duyệt web

+ Bộ lưu trữ ram

+ Phần mềm flash

Vậy tối ưu như thế nào để chiến Truy Kích đc mượt mà nhất?

Đầu tiên, về trình duyệt. không hiểu vì Lý Do gì mà Truy Kích lại được tối ưu hóa tốt nhất có thể bên trên Firefox - trình duyệt không hề quá có tiếng ở nước ta. chính vì thế, nếu như muốn đấu ổn nhất, game thủ nên chuyển sang chiến bên trên trình duyệt này.

Tiếp theo, gamer nên xóa bộ nhớ đệm (cache) của trình duyệt mỗi khi chơi Truy Kích, để đảm bảo an toàn trình duyệt có đủ tài nguyên nhất để gánh phiên bản này.

Chơi trò giải trí bên trên trình duyệt, đặc biệt là một chế độ biến hóa đẹp như Truy Kích sẽ tương đối ngốn tài nguyên bộ lưu trữ ram. chính vì thế, gamer cần phải chắc chắn rằng bộ lưu trữ ram của bản thân hiện đã đủ để “chiến” chế độ này.
Một speed cơ thể mềm mại mới đảm bảo an toàn cho 1 round trình diễn phong độ cao
Một speed cơ thể mềm mại mới đảm bảo an toàn cho 1 round trình diễn phong độ cao
Để có vẻ demo, khi đang đấu Truy Kích, hãy nhấp chuột phải vào thanh công cụ dưới hình nền, lựa chọn “Task Manager”. kế tiếp ở tab “Process”, hãy xem xét xem trình duyệt của bản thân đang ngốn bộ lưu trữ là ba lô nhiêu, đồng thời tỷ lệ % ram cần đến cục bộ đang là túi ba lô nhiêu.

Nếu mật độ này đang lên tới mức cả 80 tới hơn 90% Trong khi gamer đã tắt mọi phầm mềm khác, chỉ chạy riêng Truy Kích, Có nghĩa là bộ nhớ ram của mình đang hơi quá sức cùng cách thức này.

Để dường như cải thiện, phương án tình huống là gamer hãy nâng setup bộ nhớ lưu trữ ảo của sản phẩm lên. tuy nhiên muốn thấy biệt lập chắc rằng, tuyệt vời nhất là nên nâng hẳn ram của máy lên.

Vừa qua bọn tôi đã chia sẻ cho Anh chị em một trong những thông tin bước đầu về tình trạng chiếm đơ đối với Truy Kích cùng mật tịch khắc phục. hy vọng bài viết sẽ giúp đỡ bạn có thể tận thưởng phiên bản này một cách hay không dừng lại ở đó.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น