วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ROS: nhận thấy dấu hiệu này, báo cáo ngay địch thủ dùng “cheat”

Dự vào hoạt động gì thì đạt kết quả cũng là đối tượng tối thượng nhất, khiến bạn hạnh phúc cùng mãn nguyện nhất. trò chơi Rules of Survival cũng như vậy. còn gì khác hạnh phúc vỡ hòa cùng vị trí Đứng top 1 sau đó 1 cuộc chơi đầy gay cấn, hiểm nghèo phải không nào?

Dù các “danh vọng” ảo này thỉnh thoảng lại khiến cho nhiều người đấu bỏ qua mọi khía cạnh đạo đức mà tìm mọi cách để đạt đc nó, cho dù vậy cần chơi bẩn bằng phương pháp “dùng cheat” lúc tập luyện.

Dĩ nhiên là sự làm xấu của chúng ta không thể qua mắt được gamer khác, nhất là những người có Khả năng. sau đây là một trong những Khả năng như vậy, bạn cần thiết.

Khi thi đấu trong vòng ROS nếu gặp gỡ những dấu hiệu “khả nghi bên dưới đây” thì khả năng rất cao là đối phương đang dùng “cheat” đó Các bạn. bạn biết rõ buộc phải làm gì với các người “xấu chơi” như thế rồi phải không nào?

Đi...xuyên đất/chìm nghỉm xuống đất

Có vô số cách gọi khác biệt cho hiện tượng này, tùy nhìn nhận của mỗi cá nhân. Tóm lại nó trông qua có khả năng chế độ "god mode" thường thấy trong các Game không 3g. đấy là một cheat nổi tiếng, trợ giúp người chơi được độc lập tìm hiểu map trong vòng round đấu, cùng đương nhiên cũng chính là để...ăn gian. tuy nhiên, khi dùng cheat này trong một trò chơi online như PUBG thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác biệt.
Không người chơi bình thường nào dường như đi xuyên đồ vật xuất xắc mặt đất được
Không người chơi bình thường nào dường như đi xuyên đồ vật xuất xắc mặt đất được
Game thủ không hề bù đắp kỹ năng còn yếu của bản thân mình bằng phương pháp chơi dốt người khác, dù là bên dưới bất cứ bề ngoài này. Cheat dạng “God mode” này có trời mới biết sẽ được gamer cần dùng cho mục tiêu nào. dường như dễ chơi nhất là để ẩn náu, dịch chuyển hoàn toàn “Tàng hình” không biến thành phát hiện. Tệ hại hơn thế nữa là cần dùng nó để “đánh úp” người chơi khác, khiến cho chúng ta cần chịu cảm giác dead bất đắc kỳ tử.

Tất nhiên là một trong những người vẫn chắc là "ngoan cố" cãi là chính là do lỗi Game, bug trò chơi. điều này dường như đúng nhưng tỷ lệ là không cao. chính vì như thế khi nhận thấy những game thủ...nhấp nhô trên bề mặt đất, thậm chí là chiếu thẳng qua một vài vật thể thì game thủ hãy hết sức cẩn thận nhé.

Những kẻ địch từ bên trên trời rơi xuống

Có thể vận dụng các giới hạn về...vật lý để xác định được hành động gian lận của gamer khác. ví dụ như bạn đang ở giữa đồng không mông quạnh cùng xung quanh không tồn tại người chơi nào khác mà bỗng dưng bị tiêu diệt bởi một người chơi ở ngay sau lưng. đó là một điều không tưởng bởi đơn giản không một ai dường như chạy bộ nhanh như vậy từ ngoài tầm mắt tới sát sống lưng game thủ.
Ăn lận mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Ăn lận mà mặt trái không thể tránh khỏi ở bất kể trò chơi nào
Cũng tương tự vậy là trường hợp ở trong một căn phòng tránh kín đáo trống không cùng đã chủ động che chắn cửa ra vào. lúc này nếu tự nhiên một địch thủ có mặt tiêu diệt người chơi thì tất nhiên là hắn cần dùng cheat rồi.

Những pha "tele-kill" như vậy là vô cùng bần chơi, bởi nó khiến "nạn nhân" rơi vào xúc cảm bất lực rất chi là ấm ức. Dễ hiểu rõ thôi khi tự nhiên round chơi đang trôi chảy theo đúng kế hoạch thì lại bị giết 1 cách không đâu, ai mà chịu cho đc.

Chính vì vậy đây là một hành vi rất cần được lên án khỏe khoắn để giữ môi trường trong sạch chỉ trong Game PUBG.

Bỗng dưng bị đè bẹp trong một căn ngăn ngừa kín

Như đã nói ở trên , việc bỗng nhiên bị một gamer ra mắt từ phía sau bắn hạ trong vòng một căn ngăn cản kín là điều chỉ dường như xảy ra do địch dùng cheat.
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự việc ai cũng nên làm
Chung tay chống nạn “cheat” Game là sự việc ai cũng nên làm
Không những cheat giúp đỡ đi xuyên tường, những bạn ăn lận còn sử dụng cả cheat bắn xuyên tường để gây ra những cái dead bất ngờ cho nạn nhân.

Chúng ta vừa điểm qua một số dấu hiệu nhận thấy bạn cần dùng cheat trong chơi PUBG. Việc phòng chống những hành vi gian lận là điều mà đơn vị phân phối Game nào cũng muốn triển khai.

Tuy nhiên đấy là điều không dễ tiến hành. trong những lúc đó, là một trong gamer chân chính, chúng ta cũng có thể góp công vào công cuộc này bằng cách chủ động báo cáo các trường hợp xấu chiến, đồng thời chia sẻ các bài viết như thế này để game thủ khác hiểu đường phòng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น